PV

PHIẾU ĐĂNG TUYỂN DỤNG

  1. VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN KINH DOANH
  • Số lượng: 04
  • Mô tả công việc:
  • Tìm kiếm khách hàng, tiếp xúc và giới thiệu sản phẩm.
  • Thuyết trình và cung cấp các hợp đồng dịch vụ về cung ứng giáo viên nước ngoài giảng dạy Tiếng Anh, chương trình giảy dạy cập nhật theo chuẩn quốc tế cho các trường học đã được sự cho phép của Sở Giáo dục – Đào tạo HCM.
  • Cung cấp chương trình đào tạo tiếng Anh theo yêu cầu doanh nghiệp, khách hàng cá nhân.
  • Đóng góp vào đề xuất, thực hiện các phương pháp cải tiến sản phẩm, dịch vụ, qui trình công việc.
  • Thời gian làm việc: 8h-12h, 13h-17h Từ T2, đến Sáng Thứ 7.
  • Địa điểm: 728-730 Võ Văn Kiệt, P1, Quận 5.

Gặp gỡ khách hàng, đối tác. Hãy thử sức với chúng tôi, cơ hội luôn đón chờ bạn!

+ Thu nhập từ 7tr-20tr/ tháng.

+ Hoa hồng: hấp dẫn theo năng lực.

+ Thưởng: target và theo quy định công ty.

+ Nghỉ, thưởng các dịp Lễ/ Tết theo qui định công ty

+ Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo qui định nhà nước.

+ Công ty luôn tạo môi trường làm việc lý tưởng cho nhân viên được giao lưu học hỏi từ chuyên gia, luôn xem nhân viên là tài sản quan trọng mang đến sự thành công cho công ty.

+ Công ty khuyến khích nhân viên sáng tạo và hỗ trợ mỗi người phát triển bản thân, ngoài ra công ty còn có các khóa học nội bộ, chăm lo đời sống tinh thần và vật chất cho nhân viên như tổ chức du lịch, phúc lợi, đãi ngộ hấp dẫn,…

  • Yêu cầu:

+ Tự tin, năng động, xử lý tình huống linh hoạt.

+ Đam mê công việc tìm kiếm và phát triển khách hàng.

+ Tốt nghiệp: Cao đẳng trở lên. Ưu  tiên các chuyên ngành liên quan.

+ Làm việc độc lập / theo nhóm.

   
  1. VỊ TRÍ: NHÂN VIÊN TƯ VẤN TUYỂN SINH
  • Số lượng: 03
  • Mô tả công việc:

+ Tư vấn các sản phẩm, chương trình, khóa học của công ty cho khách hàng trên cơ sở dữ liệu khách hàng có sẵn.

+ Quản lý theo dõi học viên các lớp  hiện tại.

+ Thu học phí.

  • Thời gian làm việc: Theo lịch cố định từ thứ 3 – Chủ nhật, nghỉ thứ 2 hàng tuần.

Ca 1: 8h-12h

Ca 2: 13h – 17h.

Ca 3: 14h-20h.

  • Chế độ:

+ Thu nhập: 4tr5 – 8tr

+ Hoa hồng: hấp dẫn theo năng lực.

+ Nghỉ, thưởng các dịp Lễ/ Tết theo qui định công ty.

+ Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo qui định nhà nước.

  • Yêu cầu:

+ Giọng nói lưu loát, dễ nghe.

+ Tự tin, chăm chỉ, trung thực, nhiệt tình

+ Tốt nghiệp: Chuyên ngành Tiếng Anh Trung cấp trở lên.

+ Làm việc độc lập / theo nhóm.

+ Sử dụng thiết bị văn phòng.

+ Làm Thứ 7 và Chủ nhật.

 
  1. NHÂN VIÊN KẾ TOÁN TỔNG HỢP:
  • Số lượng: 1
  • Mô tả công việc:

     + Thực hiện nghiệp vụ kế toán: định khoản, hạch toán, lên bảng cân đối tài chính.

+ Theo dõi công nợ.

+ Lập kế hoạch và thống kê doanh thu, chi phí theo tháng, quí, năm, hoặc khi có yêu cầu.

+ Lưu trữ hồ sơ, chứng từ.

+ Tính lương, tổng kết target các phòng ban hàng tháng, quí, năm.

  • Thời gian làm việc: hành chính từ Thứ 2 đến sáng Thứ 7.

Sáng: 8-12h

Chiều: 13h-17h.

  • Yêu cầu:
  • Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, kỹ năng quản lý công việc, trách nhiệm.
  • Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành kế toán.
  • Kinh nghiệm 1 năm vị trí tương đương.
  • Chế độ:

+ Thu nhập: 6 – 8tr/ tháng.

+ Nghỉ, thưởng các dịp Lễ/ Tết theo qui định công ty.

+ Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo qui định nhà nước.

  • Hồ sơ ứng tuyển:

      + CV, Đơn xin ứng tuyển

+ CMND, hộ khẩu (sao y công chứng)

+ Sơ yếu lí lịch (xác nhận địa phương)

+ Bằng cấp liên quan (sao y công chứng)

 
  • Cách thức ứng tuyển:

+ Gửi Hs qua mail: hongnguyen@i-clc.edu.vn.

+ Hoặc nộp trực tiếp tại: VP Công ty Tri Linh, lầu 5, Tòa Nhà M-H, 728  – 730 Võ Văn Kiệt, P.1, Quận 5.

+ Liên hệ: Ms Hồng 0123 909 5464. Hoặc 083 9225993 – 105.

0

Có thể bạn cũng thích

admin

Trả lời